Nhà tiết kiệm điện, năng lượng xanh, năng lượng mặt trời, năng lượng gió, nhà xanh bền vững, thân thiện môi trường, nâng cấp nhà tiết kiệm điện, nhà năng lượng xanh, nhà thông minh, BÊ TÔNG NHẸ

Gạch bê tông tự lắp ghép: Giảm 50% thời gian thi công

Block gạch ARMO ra mắt vào cuối năm 2015 trong một thông cáo báo chí của Hội đồng Khoa học và Công nghệ Mexico, được phát triển bởi công ty Armed Omega.
gach tu lap ghep


Quy trình sản xuất gạch ARMO sử dụng các vật liệu tái chế với mức tiêu hao nước thấp. Nhóm các nhà phát triển quan tâm đến việc tạo ra một hệ thống vật liệu có thể tự lắp ghép và thành hình ở các quy mô khác nhau, cho các nhu cầu khác nhau.

Theo Jorge Capistran, người sáng chế hệ thống gạch ARMO, ông đã đưa nó vào thực nghiệm năm 2009 trong một dự án của Bộ Phát triển Xã hội (SEDESOL), xây dựng hơn 300 ngôi nhà ở Sierra Negra, Puebla.

Juan Manuel Reyes giải thích: “Hệ thống bao gồm sáu mảnh tự lắp ráp và có thể tự nâng đỡ. Cứ mỗi 80cm, một thanh kim loại được chèn vào, tạo ra một cấu trúc mà bạn có thể dễ dàng lắp đặt các đường ống và dây dẫn mà không cần nền móng đặc biệt.”

Ý tưởng về loại gạch này tương tự như những miếng ghép hình, không cần đến hệ thống đào tạo và hệ thống xây dựng phức tạp để có thể thực hiện quá trình lắp ráp và ít tốn kém chi phí xây dựng.

Với một nhà máy sản xuất ở Cholula, Puebla, công ty Mexico này đang tiếp tục đa dạng hoá các sản phẩm với chức năng trang trí bao gồm nhiều loại hoàn thiện, màu sắc và kết cấu khác nhau, với hy vọng thay thế cách xây dựng truyền thống, giảm chi phí và thời gian thi công.
gach lego
 
Đừng quên vote ở đây nè:
4.2 / 5 (5 phiếu bầu)

  Bình luận



 
goi-dien-ictso.top chat-zalo-ictso.top facebook-ictso.top shop.nha3d.net