Nhà tiết kiệm điện, năng lượng xanh, năng lượng mặt trời, năng lượng gió, nhà xanh bền vững, thân thiện môi trường, nâng cấp nhà tiết kiệm điện, nhà năng lượng xanh, nhà thông minh, BÊ TÔNG NHẸ

Nhà Lắp Ghép Công Nghệ 3D - Bước Đột Phá Trong Xây Dựng

Mục lục
Thời gian gần đây nhà lắp ghép công nghệ 3D được ứng dụng khá phổ biến từ công trình cao cấp đến bình dân. Mang đến cho người dùng hiệu quả vượt trội khi sử dụng, thỏa mãn cả yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Vậy nhà lắp ghép 3D là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây.
 

Nhà lắp ghép công nghệ 3D là gì?


Công nghệ đúc tường 3D chính là công nghệ trộn hỗn hợp xi măng, sắt, mốp xốp để tạo thành các tấm tường 3D ở dạng panel. Chính vì vậy nhà lắp ghép công nghệ 3D được ghép từ các tấm tường dạng panel và khung thép định hình. Theo đó nó sẽ ghép lại với nhau bằng các chi tiết gia công nhỏ như khung cửa, cánh cửa, cột, kèo,.. Nhằm mục đích tạo thành khung nhà vững chắc nhất.
nha lap ghep, nhà 3D, nhà lắp ghép, nha3d.net

- Khung nhà: được làm từ thép mạ kẽm định hình, thép hộp. Còn bề mặt được sơn 2 lớp sơn Pu để có thể chống chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường.
- Tấm tường 3D: Tấm tường này thường có độ dày khoảng 50mm. Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Ưu điểm của nhà lắp ghép 3D

Trước đây, công nghệ này vẫn còn mới nên việc xây dựng thường chỉ phục vụ làm nhà ở cho công nhân tại dự án xây dựng, nhà ở tạm trong các khu dân cư nằm trong diện giải tỏa mặt bằng,... Nhưng hiện nay công nghệ này được ứng dụng phổ biến và sử dụng khá nhiều. Vì nó sở hữu một số ưu điểm như:
- Kiểu dáng mới lạ, sang trọng, hiện đại và đẹp mắt. Tải trọng khá nhẹ do không phải làm móng nhà, cọc bê tông, cốp pha,... Có nhiều kiểu dáng phong phú cho khách hàng lựa chọn.
- Cấu tạo từ loại vật liệu thép nhẹ có cường độ cao, chống rỉ và thân thiện với môi trường. Vì vậy nhà lắp ghép đương nhiên sẽ phù hợp với tất cả các địa hình, mặt bằng khác nhau.
- Với khả năng chịu được động đất lên đến 7.5° richter nhờ sở hữu hai lớp thép có cường độ cao, kẽm đan 3 chiều. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng chịu được ảnh hưởng gió bão đến 300km /h, chịu nhiệt tốt.
- Thi công nhanh hơn nhà bê tông cốt thép truyền thống vì đã có sẵn bản vẽ từ trước. Đồng thời cũng dễ dàng tháo lắp linh động để tái sử dụng tại nơi khác. Giúp hạn chế thất thoát về mặt kinh tế.
- Mức giá thành thấp hơn nhiều so với vật liệu thi công truyền thống. Vừa an toàn với người dùng lại thân thiện với môi trường.
ban ve thiet ke nha khung thep tien che nha 3d net


Ứng dụng của nhà lắp ghép công nghệ 3D 

Nhà lắp ghép được ứng dụng trong các hạng mục thi công nội - ngoại thất khác nhau như: nhà ở dân dụng, nhà biệt thự, hàng rào, lan can chắn nắng,... Hiện nay đang có xu hướng phát triển cùng với sự phát triển của đô thị hóa trên diện rộng. Đồng thời được sử dụng trên thế giới khá nhiều.
Có thể khẳng định rằng đây chính là một phát minh, một sáng kiến trong xây dựng mới. Những ngôi nhà được xây dựng theo công nghệ 3D lắp ghép như một cuộc cách mạng. Vừa thân thiện lại giúp tận dụng tối đa nguồn tài nguyên có giá trị mà lại không hao hụt năng lượng.
Đừng quên vote ở đây nè:
4.3 / 5 (6 phiếu bầu)

  Bình luận



 
goi-dien-ictso.top chat-zalo-ictso.top facebook-ictso.top shop.nha3d.net